order now

Mua ngay thuốc xịt stud 100 spray tại Hà Nội và TPHCM Liên hệ 0936700000

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Văn hóa ăn thịt chó của người Việt mua bán ở đâu ngon

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Văn hóa ăn thịt chó mua ở đâu của người Việt mua bán ở đâu ngon tại Hà Nội và TPHCM

    MÙA ĐÔNG SAIGON Và CON NGƯỜI PHƯƠNG NAM

    Một buổi sáng Saigon mang phong cách mùa đông. 
    Vâng thường thì phương Nam chỉ có hai mùa mưa nắng và cái thói đỏng đảnh của những cơn mưa cũng khác người . Bạn có thể bước đi trong nắng vàng rực rỡ bên này cầu, nhưng khi dấn thêm vài bước sang bên kia, bạn lại chìm trong cơn mưa rất vội . Hai khoảng trời riêng biệt trong một khoảng cách rất gần . Sống ở miền Nam từ bé tôi yêu cái hồn hậu của người xứ sở áo bà ba rất duyên, cái khăn vải màu ca rô chân chất mà cả nam lẫn nữ đều dùng luôn là biểu tượng của tính phóng khoáng chân phương.
    Dĩ nhiên trong đó vẫn có những cá biệt mà người sống đất phương Nam vẫn có thể có là tính bon chen khó chịu và sự ích kỷ vô tình, nhưng đa phần họ đều dễ thương và xởi lởi . 
    Vậy nên chẳng ngạc nhiên gì khi Saigon cũng lấp ló mùa đông .
    Phần đất phương Nam chứa muôn vạn yêu thương của những con người ở miền cuối của chữ S. Tôi là người miền Bắc sống ở miền Nam, nhưng vì bố mẹ vẫn giữ đậm chất Bắc nên tôi vẫn ảnh hưởng khí chất người vùng miền, nhưng cơm gạo miền Nam lại cho tôi cái tính nhẹ nhàng dễ tha thứ và nhiệt tình của người Nam bộ. 
    Mùa đông chỉ có thế lướt qua Saigon một chút để khăn áo mỏng lên ngôi, tôi thích thú hứng những cơn gió lạnh dễ chịu của mùa và nghĩ đến mùa đông miền Bắc .Thực ra khí hậu cũng ảnh hưởng đến tính người , sự khắc khe và kỹ tính của người miền Bắc một phần do phong thổ, nhưng ở họ là sự chỉn chu và lễ nghĩa đến từng ngóc ngách đời sống( đó là tôi nói đến những người còn giữ chất Bắc bộ )khiến tôi vẫn ngưỡng mộ .
    Được là người miền Bắc lại được sống ở miền Nam tôi thấy mình may mắn và được trời phú cho sự cảm thụ và có thể viết lên điều mình nghĩ tôi thật là hạnh phúc phải không ạ 😍😍😍
    P/S: Dậy sớm để nghe hơi lạnh mùa đông tại SG thích thật

     

    Thuốc stud 100 spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội giá bao nhiêu © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000