order now

Mua ngay thuốc xịt stud 100 spray tại Hà Nội và TPHCM Liên hệ 0936700000

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Olympic quốc tế phạt Nga vì doping

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Ủy ban Olympic quốc tế đã quyết định đình chỉ Ủy ban Olympic Nga kèm theo án cấm tham dự Olympic mùa đông 2018 do vi phạm mang tính hệ thống liên quan đến doping. Án phạt dành cho nước Nga cũng là lần đầu tiên trong lịch sử một quốc gia vắng mặt tại Olympic vì nghi án doping. Điều này đồng nghĩa quốc kỳ và quốc ca Nga sẽ không xuất hiện tại Korea. Bộ trưởng và thứ trưởng thể thao Nga đương nhiệm sẽ bị cấm tham gia bất cứ một hoạt động Olympic nào vô thời hạn. 

    Án phạt này là do cuộc kiểm tra "chặt chẽ và minh bạch", những phát hiện sau đó đã gây chấn động đến toàn thế giới. Grigory Rodchenkov, cựu Trưởng phòng Kiểm tra doping ở Sochi 2014 cho biết đã móc nối với các VĐV Nga để đánh tráo các mẫu thử nước tiểu dương tính. Theo người đàn ông này, hoạt động trên có sự tham gia của Bộ thể thao Nga và cơ quan tình báo nước này. Thủ thuật đánh tráo sau đó được Rodchenkov trình bày một cách tường tận trong bài phỏng vấn của tờ New York Times vào tháng 5/2016 khi các mẫu thử sạch được đưa qua một lỗ thủng trên tường và thay thế với mẫu bẩn đã đánh dấu trước đó.

    Nói chung, Nga đã làm ra một câu chuyện cực kỳ tệ hại để có trong tay 13 huy chương vàng ở Sochi và nay bị thu hồi.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

     

    Thuốc stud 100 spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội giá bao nhiêu © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000