order now

Mua ngay thuốc xịt stud 100 spray tại Hà Nội và TPHCM Liên hệ 0936700000

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Da khô có gây ra chứng xuất tinh sớm không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Da khô có gây ra chứng xuất tinh sớm không, dùng loại thuốc nào chữa mạnh nhất

    Về khô da khi đông sang
    (Ai share thì ra tường a3 mà share)

    Ít người biết rằng số tế bào da của mỗi người trưởng thành rơi vào khoảng 300 triệu (bằng dân số nước Mỹ) và chúng ta tự bong tróc, thải bỏ đi hàng chục vạn tế bào da chết mỗi 60s, thật ngạc nhiên là "bụi bẩn" xuất hiện ở các vật dụng trong nhà dù rằng suốt ngày đóng cửa kín chính là tế bào da chết, trung bình hàng năm anh chị rụng 4 ký lô "bụi da".

    "Nhất dáng, nhì da" là tiêu chí muôn đời đánh giá cái đẹp của các chị, nhưng hỡi ôi mỗi độ đông về, lúc mà các quán cà phê cóc vỉa hè rả rích giọng hát nhão nhét khàn rè của anh Đàm "Bài thoánh coa đoá coàn nhớ không èm èm èmmmmm" là khi ấy da các anh chị đang từ đẹp không tì vết đa phần bị chuyển sang khô nứt nẻ, tình trạng tróc xước do ngứa, đỏ ửng, rát, rướm máu…

    Vì đâu nên nỗi?

    Nói nhanh cho anh chị dễ hình dung, da sợ khô hạn như BOT sợ tiền lẻ vậy. Nước quý giá giúp tầng mô cơ da không bị khô, teo tóp. 
    3/4 cơ thể chúng ta là nước vì vậy khá dễ hiểu khi tất cả các "cơ quan" trong cơ thể đều đòi một lượng nước nhất định để duy trì hoạt động, đoé có nước coi chừng một bộ phận đình công là sinh bệnh ngay là luôn. Vào mùa lạnh, sự trao đổi chất tăng để duy trì thân nhiệt (hiểu vì sao đông về là càng ăn càng đói chưa?) vì vậy nhu cầu về nước theo đó tăng cao.

    Lớp da con người bên ngoài thì gánh gió lạnh khô hanh, bên trong thì bị "nội bộ" rút nước nên da thường khô, dễ nứt nẻ, thậm chí loét môi, há mồm ra tính hôn nhau phát thấy nó bắn máu muốn té đái.

    Trớ trêu thay khi thời tiết lạnh chúng ta ngại uống nước, đợi thật khát thì bú một tí cho đỡ khát nên cung không đủ cầu, da khô càng khô hơn.

    Giải pháp?
    Đọc nguyên nhân ở trên thì khỏi nói cũng hình dung được cách khắc phục sơ bộ rồi. Ô chữ mở ra, đó là NƯỚC - làm ơn đừng đợi khát mới uống, cố gắng uống nhiều nước dẫu biết rằng các chị đặt đít lên bàn tè mùa đông nó đắng lòng lắm nhưng biết làm sao. Vì tương lai toàn bộ làn da phải chấp nhận cho "ngã ba" tê tái, hehe.

    Da mặt mỏng nhất và dễ bị khô nhất, vì vậy ngoài "nội công" bằng cách bú nước thì cần "ngoại kích" bằng cách chườm khăn ẩm (ẩm - not ấm - ấm là tiêu luôn da nghen các chị), ở văn phòng thì cứ 2-3 tiếng mình lau nhẹ bằng nước sạch và đắp toàn bộ mặt tầm 1-2 phút, khi đắp lưu ý không đắp khăn trắng và nằm ngang - gây hoang mang cho cơ quan, đơn vị công tác.

    Da môi (môi nằm ngang - please) có độ nhạy cao hơn tới 200 lần so với lớp da lòng bàn tay, điều này lý giải vì sao hôn nhau phê đến thế. Và để nâng niu nụ hôn lãng mạn trên đồi thông giá rét, đừng toét máu để rồi "xưa hôn em một lần, giờ si đa gần chết" thì cần lưu ý sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da, ra hiệu thuốc rẻ nhất là có vaseline, xài khá ổn.

    Xà bông dùng cũng nên hạn chế, tắm sơ sơ thôi, bôi nhiều nó khô da, nên sử dụng sửa tắm dưỡng ẩm phù hợp với da mình (cái này phải thử bôi lên vùng da mỏng dưới cánh tay để xem mình có dị ứng hay không)

    Lưu ý, đừng quá nóng vội khi da khô mà tiến hành dùng thuốc không theo chỉ định rất dễ sử dụng nhầm các thuốc điều trị bệnh lý ở da, không có tác dụng chữa nẻ dẫn đến hậu quả tệ hại cho da như teo da, rộp da… Tuyệt đối không dùng mỡ tetracyclin để chữa nẻ vì nó là kháng sinh để chữa viêm, bôi bậy bạ là hết đường cíu nghen mấy anh chị.

    Thanh xuân của bạn để làm gì? Là để ĐẸP. 
    Người chứ có phải rắn đâu mà để lột da. Phải hem?

    Hình minh hoạ: chôm trên mạng.

     

    Thuốc stud 100 spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội giá bao nhiêu © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000