order now

Mua ngay thuốc xịt stud 100 spray tại Hà Nội và TPHCM Liên hệ 0936700000

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Khởi tố người phụ nữ đâm chết nghi phạm cưỡng hiếp mình

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Kiểu này chắc trộm cướp vào nhà phải pha cafe mổ gà mời khách dùng bữa, còn nếu có thằng nào cưỡng hiếp thì phải lấy bao cao su đeo trước cho nó cho an toàn mất

    Luật pháp ở ta thật là vãi lồn quá phà ơi
     
     

    Công an huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về vụ người phụ nữ 25 tuổi đâm chết nghi phạm đến nhà uống rượu cùng chồng rồi cưỡng hiếp mình.

     

    Trao đổi với Báo Người Lao Động tối ngày 28-12ông Đỗ Đức Dục, Trưởng Công an huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang), cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Vàng Thị Ngân (tức Vàng Mè Đoan, 25 tuổi, trú tại xã Tả Sử Choóng) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.

    Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào chiều ngày 17-12, anh Vàng Văn Th. (SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì) đến nhà chị Vàng Thị Ngân (SN 1992, cùng bản) để ăn cơm. Sau khi uống rượu, thấy chồng chị Đ. say rượu, Th. đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Ngân nhưng không được người phụ nữ này đồng ý. Th. liền cầm con dao dọa chị Ngân rồi lao vào khống chế nhằm cưỡng hiếp chị Ngân. Trong lúc vật lộn, chị Ngân lấy được con dao và đâm trúng đùi trái của Th. Do vết thương nặng, gây mất nhiều máu nên Th. đã tử vong sau đó.

    Sau khi đâm chết Th., chị Ngân đã gọi điện cho Công an xã để tự thú.

    Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định Ngân có hành vi phạm tội Cố ý gây thương tích do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng. Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

     

    Cưỡng hiếp bất thành, 1 thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ?

    Uống rượu xong, thấy chồng chị Đ. say rượu, Th. nảy ý định hãm hiếp chị Đ. nên cầm dao dọa. Sau một hồi vật lộn, người phụ nữ 3 con đã lấy được con dao rồi đâm Th. tử vong.

     

    Ngày 18-12, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Thèn Ngọc Minh, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra việc 1 người bị đâm chết và cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hoàng Su Phì đã có mặt tại hiện trường.

    Theo đó, chiều ngày 17-12, anh Vàng Văn Th. (SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì) đến nhà chị Vàng Mè Đ. (SN 1992, cùng bản) để ăn cơm. Sau khi uống rượu, Th. thấy chồng chị Đ. say rượu đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị này nhưng không được chị Đ. đồng ý. Th. liền rút con dao mang theo dọa chị Đ. rồi lao vào khống chế nhằm cưỡng hiếpchị Đ.. Trong lúc vật lộn, chị Đ. lấy được con dao và đâm Th. tử vong tại chỗ.

    Sau khi đâm chết Th., chị Đ. đã gọi điện cho Công an xã để tự thú.

    "Ở địa phương, chị Đ. là một phụ nữ hiền lành, đã có 3 con, còn chồng chị này là thôn đội trưởng. Hiện tại chị Đ. đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Khi nào có kết quả cuối cùng, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể"- ông Minh thông tin.

     
    Huy Thanh
     

     

    Thuốc stud 100 spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội giá bao nhiêu © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000