order now

Mua ngay thuốc xịt stud 100 spray tại Hà Nội và TPHCM Liên hệ 0936700000

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Đăng bài bán thuốc stud 100 lên fb vất vả quá

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Đăng bài bán thuốc stud 100 lên fb vất vả quá

    PHI CÔNG

    Topic mình đăng giùm cô Thu Chi aka Thanh Xuân hôm qua đang đi thì bị block nick

    ........

    ại là Thanh Xuân hay là Thu Chi đây :))) Không biết có phải anh Mark ghen tị với mình không mà hành hạ mình lên xuống chết nhục, khóa của mình 2 cái nick, lập nick mới thì không cho. Lập được xong nick thì qua ải các admin, xin join, xin post. Vất vả thế nhưng mình vẫn cố vào cho bằng được để gửi lời cám ơn đến các adam và eva nhiều nhiều, đã làm cho mình nhận thức ra bao điều mà xưa nay mình được giáo dục là không được làm - đã hạn chế đi phần nào hạnh phúc của chính mình.
    Mình tóm tắt qua câu chuyện của mình để những người không đọc hai topic trước bị xóa bởi nick bị khóa:
    Mình là một singlemom, không có ý định kết hôn, sinh con tiếp sau khi đã li dị một lần và yêu một lần. Tình cờ gặp và yêu một phi công trẻ hơn 12 tuổi, là một hot blogger. Tình yêu vừa chênh lệch tuổi tác quá nhiều lại vừa như chỉ là từ phía mình, còn bên kia chỉ vờn mình như vờn chuột. Mình quyết định ngưng và chuẩn bị cho chuyến công tác nước ngoài, ra Tết mới về. Trước lúc đi muốn gặp cậu phi công để làm rõ mọi chuyện. Nghe theo lời khuyên + xúi bẩy của mọi người, mình đã can đảm rủ cậu ấy ra ngoại thành chơi thay cho việc đi cafe vô bổ. Và trên đường đi máy mình hết pin, dùng máy điện thoại cậu kia đến lúc log out ra vào lại thì nick bị khóa. Không kịp kể với mọi người kết quả của buổi hôm nay.
    Bọn mình đi bằng oto của mình ra ngoại thành nhưng cả hai chẳng biết nơi nào của ngoại thành, lòng vòng một hồi thì search google tìm được khu Resort gần HN. Trên đường đi thì có cự nhau một chút đại khái là bên kia trách mình đi công tác xa và lâu vậy mà không thèm báo, mình trả treo là có thèm hỏi thăm đâu mà báo, mà báo làm gì. Loanh quanh như thế cho đến resort là đúng giờ ăn trưa. Mình ngồi ở lễ tân chờ cậu ấy đi đặt phòng xong đi ăn luôn, mình không dám vào phòng như mọi người xúi. Nói thật là mình làm được thế này là cả một sự cố gắng và nổi loạn lắm rồi, mình cần thêm thời gian. Cả hai ăn xong thì đi chụp ảnh loanh quanh khu resort, một lúc thì bạn ấy vồ lấy mình và hôn. Nói chung là nụ hôn rất tuyệt cho cả mình và bạn ấy, rồi đứng ôm nhau ở đấy mãi. Cậu ấy bảo đại loại là rất thích ngủ với mình nhưng chỉ khi nào mình sẵn sàng, mà theo cậu ấy thì mình chưa sẵn sàng, lúc nào cũng phòng thủ khi cậu ấy cố tình va chạm rất nhẹ, vậy nên cậu ấy cứ mặc kệ mình loay hoay với cái suy nghĩ điên theo cậu ấy là rất vớ vẩn của mình cho đến khi nào mình chủ động tìm cậu ấy. Nhưng không ngờ là mình gan lì như thế cho đến lúc sắp đi xa mới chịu nói. Nhưng giờ nếu mình chưa sẵn sàng thì thôi, cứ chờ đến lúc mình về rồi tính, nếu lúc đó chưa đứa nào có người mới. Mình muốn hỏi rất nhiều nhưng nghĩ đến những lời khuyên của mọi người thì thấy là chẳng để làm gì, nên im lặng mặc kệ bạn ấy ôm. Một lúc mình buồn ngủ nên khẽ ngáp (buồn ngủ thật ý, vì cả đêm qua không ngủ, trưa không ngủ lại còn căng thẳng nữa), thì cậu ấy bảo đi về phòng ngủ. Về phòng mình run như cún gặp mưa ngồi né né ở ghế, cậu ấy bế thốc mình lên giường rồi lấy chăn quấn mình lại, để vậy và đi vào nhà tắm để tắm. Mình nằm cuộn chăn không nhúc nhích, thấy cậu ấy mặc khăn tắm đi ra mình hoảng thật, quay mặt vào trong và lôi chăn lên trùm kín người. Mình bắt đầu run lên từng chặp, chẳng biết vì cái gì. Một lúc nghe tiếng chân cậu ấy đi, mình vẫn không dám động đậy và thay đổi tư thế, thì thấy cậu ấy ngồi lên giường bên cạnh, lôi chăn ra khỏi mặt mình. Nhìn thấy cậu ấy đã mặc quần áo trở lại, mình thở phào nhẹ nhõm lò dò ngồi dậy thì cậu ấy ấn mình xuống bảo ngủ đi, cậu ấy ngồi đây thôi, không làm gì đâu. Mình lại nằm xuống nhưng không ngủ được, cứ loay hoay một lúc lén nhìn thì cậu ấy đang cắm mặt vào cái điện thoại. Tự nhiên mình tức điên lên, giật điện thoại cậu ấy xuống vào lao vào ôm cứng lấy cậu ấy. Tất nhiên là chuyện đó xảy ra.
    Mọi chuyện có vẻ ok, cả hai nằm ôm nhau thì cậu ấy hỏi mình là sao lại đi công tác lúc này, có hoãn được không. Mình không trả lời mà hỏi cậu ấy là lúc mình về cậu ấy có còn như thế này hay khác rồi, cậu ấy trả lời không biết. Mình cũng nghĩ là không cần biết, thế đã, kệ đi. Và bọn mình ở với nhau đến tận chiều tối với loanh quanh một số câu chuyện. Bỗng mình điên khùng vác điện thoại ra chụp mặt cả hai gần nhau, xong mình nhìn thấy trời ơi mình già ngắt so với cậu ấy mặc dù ai cũng bảo mình trẻ hơn tuổi. Một cảm giác khó chịu, lo lắng, bực bội dâng đến, mình đùng đùng bảo cậu ấy đi về. Cậu ấy không hiểu chuyện gì cứ đi theo mình rồi ra lấy xe về, trên đường gạn hỏi mình không trả lời và mình ngủ thiếp đi trên xe. Về gần đến nhà mình, cách nhà cậu ấy thì cậu ấy bảo mình tự lái xe về nhà, cậu ấy đón taxi. Mình bảo đi về nhà cậu ấy, rồi mình lái xe về. Mọi chuyện cứ lạnh lạnh kiểu gì đó, nên mình đưa tay sang cầm tay cậu ấy suốt cả quãng đường về nhà cậu ấy. Đến nhà cậu ấy tự nhiên mình thấy một cảm giác thương cậu ấy vì cái kiểu vô lý của mình, nên mình trườn sang ôm cậu ấy. Cậu ấy vỗ vỗ mình và bảo về đi, đi cẩn thận. Rồi đi vào nhà, mình thì về nhà. Mình buồn ngủ quá và ngủ thiếp đi đến giờ mới dậy viết bài gửi kết quả cho mọi người đỡ chửi mình hay là chửi mình tiếp để mình tỉnh.

     

    Thuốc stud 100 spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội giá bao nhiêu © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000