order now

Mua ngay thuốc xịt stud 100 spray tại Hà Nội và TPHCM Liên hệ 0936700000

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Đồ chơi tình dục âm đạo giả Mua bán ở đâu giá bao nhiêu tại Hà Nội tphcm i

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Quê em có dải Sông Trà
    Có nghề Chạm bạc, có nghề trồng dâu....
    Ngày xưa 5 tấn ....hai bầu
    Ngày nay đi khắp năm châu khó tìm 😂😂

    Cùng là người nhà quê. Nhưng mỗi quê có một nét văn hóa đặc trưng riêng các cụ nhỉ! 
    Có dạo nghe từ " Người Nhà Quê " cảm thấy có gì đó thấp hèn , miệt thị. Nhưng đến bây giờ thì " Người nhà Quê " đã trở thành thương hiệu và cũng có 1 đẳng cấp nhất định. Nhất là Người Nhà Quê trong Làng mình cứ gọi là khí phách ngất trời ( em nổ tí em mới biết nhõn Giạng Cu, Ngộ Cu , Nghị Cu , à em lộn Cụ Giang, Cụ Nghi, Cụ Ngô...hình như toàn các cụ niệt )

    Chả thế mà bây giờ hàng hóa được ưa chuộng phải gắn chữ Quê: nào là Gạo quê, gà quê, rau quê...thậm chí cc còn thích cả Gái quê nữa .
    Chả biết quê các cụ thế nào chứ Quê em cũng nhiều thứ đặc sản lắm nhá! Ngày xưa ở nhà ăn miết cứ than vãn nào nghèo nào khổ ...thì đến bây giờ nhìn lại những thứ ngày xưa mình phải ăn giờ có tiền cũng khó mà kiếm được.Này nhá : Nào là canh ngó khoai ( à cái ngọn khoai cho lợn ăn í ạ ) nấu cá khoai, nào là  cóc, nhái, ốc,  ếch, rắn...Ôi giờ nghĩ lại thèm nhỏ cả dãi ra, chẹp chẹp. 

    Em nhớ nhất các loại đó làm chả là ngon nhất. Cứ mùa mưa rào tạnh, mấy anh chị cầm đèn pin và phải vác theo cả bao tải theo . Chỉ nhoắng vài tiếng là về đặt uỵch xuống góc sân 1 bao to.
    Ếch thì ngon rồi, chạy ra bờ tre bẻ 1 cái măng tươi về xào là được bữa ngọt lừ.
    Mấy món như chả nhái, chả rắn thì làm cầu kỳ hơn . Lột da, băm nhỏ thêm trứng gà , gia vị không thể thiếu húng quế và nhiều ớt tươi . vo thành từng viên nhỏ đem hấp bằng nồi hơi và phải có lá chuối đặt lên chả mới thơm nức. Hấp sơ xong mới cho vào chảo rán . Chịp, giờ nghĩ lại mới thấy mình sướng, phàm là những thứ đặc sản bây giờ ngày xưa mình phải ăn suốt. Lúc ăn thì thơm ngon nức nở thế, hễ có ai nói ra là chả nhái với chả rắn là con bé mặt tái xanh chạy ra sau vườn nôn cho bằng hết. 
    Kể về quê thì còn nhiều nỗi nhọc nhằn gian truân lắm. Nhưng mà sinh ra từ làng, có cái mác Người nhà quê cũng thú vị và vui ra phết các cụ hỉ!
    ( Mời cacc kể thêm về đặc sản quê mình đi ạ! )
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

     

    Thuốc stud 100 spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội giá bao nhiêu © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000