order now

Mua ngay thuốc xịt stud 100 spray tại Hà Nội và TPHCM Liên hệ 0936700000

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Diễn giả Trần Đăng Khoa : Hãy sống có trách nhiệm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tin tức về vụ bạo loạn ở Bình Dương làm tôi rất buồn. Mặc dù cũng thông cảm cho các bạn công nhân đa phần là ít được tiếp cận thông tin đầy đủ, nhưng cũng khó tránh khỏi cảm giác thất vọng khi nhìn thấy đồng bào mình đang vô tình làm hại đất nước nhưng lại nhân danh lòng yêu nước.

    Với mong muốn người Việt chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết để đối diện với thù trong, giặc ngoài, tôi xin chia sẻ một số điều mà cá nhân tôi nghĩ là chúng ta không nên làm trong thời điểm này:

    1. KHÔNG tấn công người TQ tại Việt Nam và các công ty TQ tại Việt Nam. Chủ trương xâm lấn nước ta là của chính phủ TQ và một bộ phận theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan ở TQ. Tranh thủ được sự ủng hộ của bộ phận người TQ yêu hòa bình hoặc đang có các lợi ích tại Việt Nam sẽ là một lợi thế cho chúng ta để "đấu tranh từ trong lòng địch". Ngoài ra, đừng để TQ mượn cớ bảo vệ người TQ và các công ty TQ ở Việt Nam để thực hiện các âm mưu chính trị - quân sự.

    2. KHÔNG chỉ trích chính phủ và quân đội Việt Nam ta vì đã không sử dụng vũ lực với TQ. Cái chúng ta đang làm là cho cả thế giới thấy dân tộc ta là dân tộc yêu hòa bình và tôn trọng luật pháp quốc tế (chứ không phải va chạm một tí là sử dụng vũ lực). Còn việc chúng ta có hèn nhát hay không thì sẽ được chứng minh bằng hành động khi chúng ta đã thắng trên mặt trận lý lẽ và tinh thần. Hiện tại, TQ chưa bắn viên đạn nào vào chúng ta nhưng đang vận dụng bộ máy truyền thông của mình để làm xấu hình ảnh chúng ta với người dân của họ và với cả thế giới.

    3. KHÔNG sử dụng những lời lẽ thô tục cho dù là bằng tiếng Việt hay bất cứ ngoại ngữ nào khác khi nói về TQ trên mạng. Chúng ta phải thể hiện cho thế giới thấy Việt Nam là một nước có văn hóa để tranh thủ sự ủng hộ trên trường thế giới. Đây cũng là một mặt trận cam go không khác gì chiến trường, nhưng đây là mặt trận mà mỗi người dân Việt Nam dù ở đâu đều có thể tham gia.

    4. KHÔNG tấn công người Việt gốc Hoa tại Việt Nam vì họ cũng như tất cả những người Việt chúng ta đang sống và gắn bó với đất nước này, quyền lợi của chúng ta cũng là quyền lợi của họ. Thậm chí, việc đối xử công bằng với họ cũng gởi một thông điệp rõ ràng cho người dân TQ cũng như cả thế giới biết rằng: người Việt đủ sáng suốt để phân biệt trắng đen, phải trái, đâu là bạn đâu là thù.

    5. KHÔNG mất thời gian tranh cãi với nhau trên mạng hay ngoài đời về thế nào là yêu nước, thế nào là không yêu nước, thế nào là anh hùng, thế nào là hèn nhát,... Ai yêu nước, ai không yêu nước, ai anh hùng, ai hèn nhát,... chỉ có thực tế lâu dài mới chứng minh được. Quan trọng là bây giờ là chúng ta phải đoàn kết lại, mỗi người làm tốt nhất việc của mình.

    (Còn những gì không nên làm nữa thì mong những bạn nào hiểu biết bổ sung thêm cho, để chúng ta cùng nhau nâng cao hình ảnh người Việt. Những việc nên làm tôi sẽ nghiên cứu cẩn thận và viết trong một bài khác. Mong rằng những thông tin này sẽ đến được với nhiều người để đảm bảo không có một vụ bạo loạn thứ 2 theo kiểu ở Bình Dương)

    Đây là bài viết của diễn giả Trần Đăng Khoa, một bài viết rất hay

     

    Thuốc stud 100 spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội giá bao nhiêu © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000