order now

Mua ngay thuốc xịt stud 100 spray tại Hà Nội và TPHCM Liên hệ 0936700000

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Benx Hoài Đức trên báo Vnexpress.net : cô gái nào cũng muốn sờ bóp tôi

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Anh Benx Hoài Đức đã được báo Vnexpress online phỏng vấn độc quyền với bài viết gây sóng gió : Cô nào cũng muốn sà vào lòng tôi

    Tôi là người đàn ông trong bài "Muốn có con với hai người phụ nữ". Nhiều chị em vào chửi mắng tôi tham lam, vô đạo đức nhưng cá là chị em chỉ cần có được tôi trong đời đã hạnh phúc rồi.

    Tôi chính là người đàn ông tham lam đã nhận gạch đá từ rất nhiều độc giả sau bài tâm sự về việc muốn có con với cả hai người phụ nữ. Tôi đã đọc hơn 300 ý kiến phản hồi của độc giả sau ngày đầu tiên bài tâm sự được đăng, với tính tình thẳng thắn, tôi xin có vài lời:

    Nhiều chị em vào chửi mắng tôi là kẻ tham lam, vô đạo đức, tôi dám cá là trong số các chị em, nếu gặp tôi ngoài đời cũng muốn sà vào lòng tôi như thường, thậm chí chỉ cần có được tôi trong cuộc đời là đã hạnh phúc rồi, nhưng tôi chọn vợ phải khác, chung thủy, nết na, xinh xắn, có học thức. Có thể ông trời thiên vị tôi quá nên luôn gặp những người phụ nữ yêu mình hết mực. Việc tôi tham vọng muốn có nhiều đứa con giỏi giang có gì sai?

    Tôi giỏi giang, thành đạt rất sớm so với bạn bè, có nhiều con sẽ tốt cho xã hội vì là những đứa trẻ thông minh, tài ba như bố nó. Các đức ông chồng vào góp ý mắng chửi tôi, liệu đã đi ngoại tình bao giờ chưa? Có con rơi con vãi không? Hay đều là tư cách đạo đức cả? Giữa hai người phụ nữ tôi lựa chọn, bản thân cũng nghĩ sẽ không giữ được bạn gái đang học tại nước ngoài vì cô ấy thông minh, quyết đoán, tự lập và sẽ không chấp nhận điều đó, nhưng tôi tin sau khi chia tay cô ấy sẽ tiếc vì cơ hội gặp một người đàn ông bản lĩnh như tôi không nhiều. Sau này tôi chắc chắn cô ấy sẽ tự hào vì từng là người yêu tôi khi thấy tôi xuất hiện ở vị trí cao tại một nơi sang trọng.

    Tôi cũng tự hứa với lòng sẽ chỉ yêu vợ sau khi kết hôn vì cô ấy có tất cả những thứ tôi cần, xinh đẹp, gia đình bề thế, học hành cũng tử tế. Một số độc giả là tiến sĩ thắc mắc tại sao tôi học tiến sĩ mà không bận bịu, có thời gian lên “chém gió”, rồi thắc mắc tôi đang học ở đâu. Tôi cũng nói thẳng luôn bản thân đang học tiến sĩ tại châu Âu nhưng không cần phải học ngày học đêm kiểu mọt sách như các vị. Tôi có tiền, có thể mua được mọi thứ, không phải ai cũng có bản lĩnh mua được các nghiên cứu rồi luồn lọt mà lấy được bằng tiến sĩ tại ngôi trường danh tiếng nhất ở quốc gia tôi đang học đâu nhé. Bản lĩnh là ở chỗ đó đấy các ông tiến sĩ mọt sách ạ. Học lắm làm gì, tiền không kiếm ra thì xã hội cũng chẳng tôn trọng mình.

    Theo báo Vnexpress.net

    Các bạn thấy không, vẻ đẹp trai và phong độ của anh Benx Hoài Đức vang danh thiên hạ

     

    Thuốc stud 100 spray mua bán ở đâu tại TPHCM Hà Nội giá bao nhiêu © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000